เทพเจ้าแห่งสงคราม Mars

เทพเจ้าแห่งสงคราม Mars 

มาแล้ว Dota 2 เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Mars เทพเจ้าสงคราม - GameMonday

อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ได้เงินจริงที่มีชื่อเสียง
สำหรับเกมมีชื่อเสียงอย่าง DotA 2 ที่ถูกพูดถึงไว้ว่าเป็นเกมที่มีการจัดเงินรางวัลสำหรับการแข่ง E-Sport เยอะที่สุดอีหนึ่งเกม เนื่องจากว่ามันเป็นเกมแนว MOBA ที่พวกเรารู้จักกันมาอย่างช้านานตั้งแต่ยุคมันยังเป็น Mod จนตราบเท่า Valve ได้ซื้อตัวกลุ่มปรับปรุงให้สร้างเกมเป็นของตนเอง ปัจจุบันนี้ผู้เล่นก็มีเล่นเยอะมากเกือบจะทั่วทุกมุมโลก ไปไหนก็พบคนเล่นแม้กระนั้น DotA 2 วันนี้ก็กลุ่มปรับปรุงก็ได้เปิดตัววีรบุรุษใหม่ มีนามว่า Mars ให้รับดูกัน

ตัว Mars นั้นเป็นถึงทวยเทพที่การสู้รบตามตำนานของภาษากรีก-โรมัน โบราณ ได้โดนจับยัดลงในเกม DotA 2 ให้เปลี่ยนเป็นวีรบุรุษสาย Strength ทีมีสกิล Clound Control หรือสกิลจำกัดการเคลื่อนไหวอันแสนน่าขนลุก แล้วก็ยังสามารถขังวีรบุรุษศัตรูไม่ให้ออกไปไหนได้เพื่อดวลการต่อสู้ โดยที่บุคคลภายนอกไม่สามารถที่จะเข้ามาได้ด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนเนื้อหาสกิลมีดังต่อไปนี้

- Spear of Mars: Mars
จะขว้างหอกออกไปด้านหน้าเป็นเส้นตรง สร้างความย่ำแย่ต่อศัตรูรวมทั้งทำให้พวกเขาติดสถานะ Knockback หรือกระเด็นถอยหลังออกไป และก็หากศัตรูที่โดนสกิลนี้กระเด็นถอยหลงไปช่วยสิ่งปลูกสร้าง, ต้นไม้หรือเนิน จะมีผลให้ศัตรูติดสถานะ Stun หรืองุนงงเสริมเติม
- God's Rebuke: Mars
จะชนใส่ด้วยโล่พร้อมซัดคลื่นพลังออกไปเป็นรูปกรวย ทำความเสียหายตามจริงแบบ Critical ตามพลังจู่โจมรากฐาน พร้อมด้วย Knockback ศัตรูออกไปอีกบางส่วน และก็มันจะทำความเสียหายเยอะขึ้นเรื่อยๆเมื่อใช้กับวีรบุรุษศัตรู
- Bulwalk: Mars
จะตั้งโล่ของเขาเพื่อคุ้มครองป้องกันการจู่โจมทางด้านกายภาพของศัตรูทุกแบบ เพื่อลดความทรุดโทรมขณะเข้าปะทะ ซึ่งเป็นสกิลแบบ Passive โดยสามารถลดพลังการจู่โจมศัตรูที่ถูกใส่เข้ามาได้มากถึง 70% จากข้างหน้ารวมทั้ง 35% จากข้างๆ
- Arena of Blood:
นับว่าเป็นสกิลอัลว่ากล่าวมันข้นที่น่าขนลุกมากมายด้วยเหตุว่า Mars เขาจะสร้างเวทีที่เลือดขึ้นมาเพื่อจองจำศัตรูพร้อมบังคับให้ศัตรูจะต้องดวลกับพวกเราเนื่องจากว่าสังเวียนนี้ถ้าคิดหนีจะโดนชนกลับเข้าไป และก็คนภายนอกก็ไม่สามารถที่จะจู่โจมช่วยสหายได้

ทั้งสิ้นนี้เป็นตัวของเทวดาที่การรบ Mars ซึ่งผู้ใดกันต้องการสัมผัสความอำมหิตของเขาแล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปทดลองเล่นกันได้ฟรีที่ Steam เลยจ้ะ!
เทพเจ้าแห่งสงคราม Mars เทพเจ้าแห่งสงคราม Mars Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 15, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.