Dota 2: ห้าฮีโร่ที่เยี่ยมที่สุดสำหรับเกมชั้นในปี 2020

Dota 2: ห้าฮีโร่ที่เยี่ยมที่สุดสำหรับเกมชั้นในปี 2020

Dota 2's Meepo Announced for Artifact, Card Details Revealed

หาเงินเติมเกมส์? ลองสล็อตออนไลน์ ได้เงินจริงดู!

Meepo


ไม่ว่าคุณจะถูกใจเขาหรือไม่ก็ตามคุณไม่อาจจะไม่ยอมรับได้ว่า Meepo เป็นเยี่ยมในวีรบุรุษ Dota 2 ที่เก่งที่สุด แต่มีปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งกับเขาแล้วก็โน่นเป็นเรื่องจริงที่ว่าเขาเป็นผู้ชำนาญยากมากมาย

ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมจำพวกใดมีวีรบุรุษแล้วก็ไอเท็มมากไม่น้อยเลยทีเดียวซึ่งสามารถโต้ตอบ Meepo ได้อย่างง่ายๆ ด้วยเหตุนั้นเพื่อบรรลุผลสำเร็จกับเขาคุณควรเป็นคนดีทีเดียว ที่บอกว่าเมื่อคุณควบคุมวีรบุรุษได้แล้วการเข้าถึงวงเล็บ Immortal สามารถเกิดขึ้นได้ในเวลาอันสั้น

มีหลายแนวทางที่คุณสามารถปรับปรุงแก้ไขเป็นผู้เล่น Meepo ที่พูดว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการฝึกซ้อมให้เยอะที่สุด เพียงแต่แปม - เลือกเขาเมื่อใดก็ตามที่เขาทำเป็นดีรวมทั้งอุตสาหะทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น

Wraith King


วีรบุรุษตัวลำดับที่สองที่อยู่ในรายการนี้เป็น Wrath King ถึงแม้เขาจะไม่ใช่วีรบุรุษที่น่าเร้าใจที่สุดสำหรับในการเล่น แม้กระนั้นเขาก็มีคุณภาพมากมาย ไม่เหมือนกับ Meepo, WK นั้นไม่ยุ่งยากต่อการรับแล้วก็ควบคุมเนื่องจากว่าเขามีความรู้และความเข้าใจวัตถุประสงค์เพียงแต่อันเดียว นอกเหนือจากนั้นจำต้องขอบพระคุณ Wrath King ที่เป็นมหาอำนาจช่วงท้ายเกมซึ่งสามารถเจาะทะลุผู้เล่นตัวจริงของศัตรูโดยเฉพาะเมื่อเขามีไอเท็มเยอะมาก

แม้ว่าจะมีความเป็นจริงที่ว่าแต่ละปะมีเมตาขอตนเอง playstyle ของ WK ยังคงอย่างเดิม คุณสามารถวิ่ง Radiance หรือคว้า Blink Dagger และก็เริ่มเล่น การผลิตไอเท็มกลุ่มนี้ดำเนินการเจริญโดยเหตุนั้นทุกๆอย่างขึ้นกับว่าคุณอยากได้อะไร

Underlord


underestimated
ชอบอยู่ในวงเล็บ MMR ที่ต่ำกว่า Underlord ยอดเยี่ยมในวีรบุรุษต่อสู้กลุ่มที่เหมาะสมที่สุด สิ่งจำเป็นเกี่ยวกับเขาเป็นคุณจะต้องใส่ใจว่าเขาไม่สามารถที่จะหามกลุ่มของเขาไว้ผู้เดียวได้ แต่ว่าเขาเก่งที่สุดเมื่อใดก็ตามที่มีการต่อสู้แบบกลุ่มขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนกึ่งกลางเกม ด้วยเหตุนี้ก่อนที่จะคุณจะเลือกเขาสำรวจให้มั่นใจว่ากลุ่มของคุณกำลังจะเล่นแบบนั้น สิ่งในที่สุดที่คุณปรารถนาเป็นการลงเอยด้วย Underlord เมื่อกลุ่มของคุณมิได้ทำอะไรเพราะว่ามันจะเสียเปล่า

อย่างไรก็แล้วแต่ถ้าคุณมีกลุ่มพอเพียงการเล่นกับ Underlord สามารถให้รางวัลได้จริงๆเขามีความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการทำฟาร์มอย่างเร็วมากมายสำหรับผู้ทำผิดซึ่งแปลว่าเขาจะได้รับรายการเยอะๆอย่างเร็ว โดยเหตุนั้นเมื่อเขาได้รับ Pipe of Insight รวมทั้ง / หรือ Crimson Guard เขาสามารถเริ่มการต่อสู้แล้วก็ช่วยเหลือกลุ่มของเขาได้ไม่ยาก

Clockwerk


Clock
ยอดเยี่ยมในวีรบุรุษที่จำต้องผ่านความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในแบบที่เขาเล่น พวกท่านที่เคยเล่นเกมมานานพอเพียงบางทีอาจนึกออกว่าเขาเคยเป็นผู้ที่เข้มแข็งมากมาย แต่โน่นไม่ใช่กรณีตอนนี้

แทนที่จะเป็นแกนหลักผู้เล่นนาฬิกา 99% อยากได้ที่จะเล่นเขาอย่างนุ่มนวล ซึ่งแปลว่าคุณสามารถค้นหาวีรบุรุษได้อีกทั้งในเลนที่ปลอดภัยหรือเดินทางไปๆมาๆ ตามความจริงนี่เป็นที่ที่เขาฉายแสงเยอะที่สุด อย่างที่คุณทราบ Battery Assault เป็นเยี่ยมในคาถาอาคมที่ยอดเยี่ยมในทีแรกๆของเกม ได้ผลให้นาฬิกาสามารถใช้สิ่งนี้ในทางที่ไม่ถูกแล้วก็ฆ่าได้บนแผนที่

สิ่งที่เหมาะสมที่สุดเกี่ยวกับวีรบุรุษตัวนี้เป็นเขาไม่ยากที่จะเล่น แน่ๆที่สุดของเขาเป็นความชำนาญการยิงรวมทั้งใช้เวลาทำความเคยชิน แต่ว่ามันก็ค่อนข้างจะดี

Bloodseeker


วีรบุรุษตัวท้ายที่สุดที่พวกเราจะใส่ไว้ภายในรายการนี้เป็น Bloodseeker นี้ชอบเป็นวีรบุรุษที่มีทิศทางที่จะถูกลืม บางทีอาจเป็นต้นเหตุหนึ่งที่ทำให้ Bloodseeker ไม่ค่อยได้รับเลือกในเกมมือโปร

อย่างไรก็ดีเมื่อมาเพื่อรับ MMR นี่เป็นเลิศในวีรบุรุษที่เหมาะสมที่สุดใน Dota 2 โดยยิ่งไปกว่านั้นในระดับ MMR ที่ต่ำกว่า คุณมองเห็นความแข็งแกร่งของวีรบุรุษตัวนี้เป็นเขาใช้ประโยชน์จากวีรบุรุษที่มี HP ต่ำ ในกรณีส่วนมากผู้เล่นในวงเล็บ MMR ระดับค่อนข้างต่ำกว่ามิได้ซื้อ HP regen มากเท่าไรนัก ได้ผลสำเร็จให้พวกเขาชอบอยู่ในครึ่ง HP หรือต่ำลงมากยิ่งกว่าซึ่งเป็นสิ่งที่ Bloodseeker อยาก

คุณจะมีความเร็วสำหรับการเคลื่อนแล้วก็ความทรุดโทรมมากไม่น้อยเลยทีเดียวซึ่งจะมีผลให้คุณจัดแจงได้ยากมากมาย คุณสามารถใช้สิ่งนี้เพื่อประโยชน์ของคุณเพื่อฆ่าวีรบุรุษทั่วอีกทั้งแผนที่
Dota 2: ห้าฮีโร่ที่เยี่ยมที่สุดสำหรับเกมชั้นในปี 2020 Dota 2: ห้าฮีโร่ที่เยี่ยมที่สุดสำหรับเกมชั้นในปี 2020 Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 15, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.