10 ฮีโร่ Dota 2 ที่ถูกชังสูงที่สุด !!

10 ฮีโร่ Dota 2 ที่ถูกชังสูงที่สุด !!

Dota 2: การจัดการกับ Slark ในเมตาปัจจุบัน

อยากมีสกินสวยๆ? ฝากเงินเล่นเกมออนไลน์เลย! ชนะแล้วยถอนเงินได้จริง
ผมเชื่อในเกมส์ dota 2 ผู้คนจำนวนมากก็มีวีรบุรุษทั้งๆที่ถูกใจและก็ไม่ชอบเป็นของตนเอง แม้กระนั้นในเนื้อหานี้ผมจะขอยกตัวอย่าง วีรบุรุษถูกรังเกียจสูงที่สุด ในความนึกคิดของผม ผสมกับการจัดชั้นจากเว็บไซต์ไซด์อื่นเอาเสนอ ให้นักอ่านรับดูกันครับผม ซึ่งวีรบุรุษบางบางครั้งอาจจะไม่ตรงตามความเห็นของนักอ่าน อันนี้ก็จะต้องขอโทษมาในที่นี้ด้วยขอรับ ส่วนคนใดที่คิดผิดแผกอย่างไรก็สามารถคอมเม้นแชร์ ความนึกคิดของตนไว้ได้เลยนะครับ ไม่ว่ากัน (ฮา)

Slark


อย่าให้ความน่ารักน่าเอ็นดูของเจ้าปลาน้อยตัวนี้มาหลอกคุณได้ ทดลองจินตาการดูว่าถ้าเกิดคุณกำลังเล่น Support เปราะบางตัวน้อยกับเดินต้อยๆในป่า รวมทั้งมีเจ้าปลานี่พุ่งมาตระระอุในทันทีเป็นคนใดกันก็อาจรู้สึกว่า เชี่ยไรวะนี่ กรูอีกแล้วหรือนี่ ! ด้วยความสารถ สกิลก็แรง วิ่งก็ไว ตีปกตินี่สุดจะทน ตรวจ Ward ได้อีกจะทุจริตไปไหนพ่อคูณณณ !!

Slardar


Slardog
คราวหนึ่งผมเคยเรียกเจ้านี่แบบงั้น เพราะเหตุไรนะหรอ ตัวมันมีบทบาทเพียงแค่ สตั้น กับ – Armor ละก็วิ่งหนีทำอย่างงี้บ่อยๆไปเรื่อยผมคนหนึ่งละที่ศีรษะร้อนจัดยิ่งตอนมันวิ่งหนี นึกว่าใส่ตีนหมาเลยละ

Timbersaw


ไอ้ตัวตัดต้นไม้ กับสกิล 3 สุดสั้นที่เพิ่ม Regen HP กับ Armor ได้สูงสุดที่ 30 ที่เลเวลสูงสุด ในตอนต้นเกมคนใดจะไปตีมันลงวะเนี่ยยย แถมยังมีสกิล 2 ที่บินไปบินมา จับตัวยากสุดๆ

Weaver


เจ้ามดตัวยุ่ง ที่จับตัวได้ยากสุดๆกับสกิล ที่ล่องหนแล้ววิ่งที่ความเร็วเต็มสปีด แล้วก็สกิลย้อนเวลา(หาอะไรวะ) ที่กดปุบปับเลือดเต็มปั๊บ Balanced ไหมละคุณ !

Bounty Hunter


เป็นเยี่ยมในฮีโร่ที่ผมชังที่สุดตัวหนึ่ง เวลาจำต้องเล่น Ranked Match หรือ Match ธรรมดา ด้วยความรู้ความเข้าใจ ปาดาวกระจาย ล่องหน และก็ Track ที่ทำให้สหายร่วมกลุ่มตัวมัน บริเวณจุดมุ่งหมายวิ่งอย่างไวและก็อีกสมญานามหนึ่งก็คือ ตัวสวาปามไก่

Sniper


ความรู้ความเข้าใจไม่ต้อง ลำกล้องพี่ยาวกับระยะการยิงที่วัวรตจะไกล บวกกับ สกิล 1 ที่เวลาเดินไปเหยียบก็ปวดศีรษะสุดๆจากคำขวัญก็บอกได้อย่างดีเยี่ยม เพียงแค่ยืนเฉยๆก็ยิงหัวแตกทุกตัว Ho Hoo Ha Haa !!

Pudge


ด้วยเสียงกังวานกังวาลสุดขอบแมพ กับประโยคยอดนิยม ติดหูของคนอีกจำนวนไม่น้อย Fresh Meat ! กับคติที่ว่า ฝั่งเขาละฮุคโดน ฝั่งพวกเราละฮุคลม ที่สร้างความหัวร้อน ให้กับคุณอย่างแน่แท้

Meepo


เป็นฮีโร่ตัวหนึ่งที่เล่นยากเยอะที่สุดในเกมส์ เวลาอยู่ฝั่งพวกเราเพราะเหตุใดมันกาก จังวะเพียงพออยู่อีกฝั่ง oh my god ไล่ตีเหมือนกับตี Creep ในเลนด้วยความสามรถยนต์ 1v5 ได้สบายถ้าคุณพบใน Ranked แล้วไม่มีตัว Counter ดีก็เกือบจะ -25 ได้เลยตานั้น

Riki


ยอดเยี่ยมวีรบุรุษที่การ Invisability ตั้งแต่ Dota 1 สม่ำเสมอมาถึง Dota 2 ความเหี้ยนของมันที่ล่องหนตลอดระยะเวลา ที่พร้อมจะสับ ตูดเนียนของคุณได้ทุกเวลา ยิ่งแปลงสกิลอันตำหนิใหม่ ทำให้ตัวมันเหี้ยน x2 อย่างยิ่งจริงๆ

Techies


วีรบุรุษที่คนอีกหลายๆคนไม่ชอบที่สุดชั่วนิจนิรันดร์ รวมกลุ่มผมด้วยอีกคนหนึ่ง ฮาาาา ด้วยความรู้ความเข้าใจวางระเบิด ที่จะทำให้ทุกพื้นที่ในแทพ แปลงเป็นสนามรบรบดีนี่เองกับสกิล 3 แบบใหม่ที่เพิ่มความเหี้ยนเข้าไปอีก x4 ที่ทำให้ หากแม้บิน ได้ยังไม่นับรวมกับดักระเบิดนานาจำพวกที่พี่แกมีประจำตัวอีก เป็นเป็นแถวเป็นแนว

10 ฮีโร่ Dota 2 ที่ถูกชังสูงที่สุด !! 10 ฮีโร่ Dota 2 ที่ถูกชังสูงที่สุด !! Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 16, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.