Dota 2 10 อันดับฮีโร่ ไม่มีคนแลเหลียวมีคนเล่นต่ำที่สุดในตอนนี้จะจับไปเล่นบ้างก็ดีนะ

Dota 2 10 อันดับฮีโร่ ไม่มีคนแลเหลียวมีคนเล่นต่ำที่สุดในตอนนี้จะจับไปเล่นบ้างก็ดีนะ

รายละเอียดข้อมูลฮีโร่ Chen | Dota 2 Thailand
เกมส์ออนไลน์ได้เงินจริง มีเงินซื้อสกินหล่อๆแล้วทีนี้! 

ที่ผ่านมาพวกเราได้จัดอันกับ 10 ฮีโร่ยอดนิยมที่มีคนเล่นสูงที่สุดกันไปแล้วมาในความนี้พวกเราก็จะมาดูขั้วตรงกันข้ามกันบ้างโน่นเป็นเหล่าวีรบุรุษที่มีคนจับมาเล่นต่ำที่สุดนั่นเองแม้กระนั้นจะมีวีรบุรุษตัวไหนติดลิสต์นี้ก็ลองมองกันนะครับจะตรงจิตใจสหายหรือเปล่าเชิญชวนดูได้เลย


10.Lone Druid


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 662,454 ครั้ง

หรืออีกชื่อหนึ่งเป็นบิดาหมีนั่นเองมีสกิลทีเด็ดอยู่ที่เสกลูกหมีสุดชั่วร้ายที่พวกเราสามารถใส่ไอเท็มให้ได้และก็ใช้รบกวนศัตรูเจริญแต่ว่าบางครั้งอาจจะด้วยความยากสำหรับการควบคุมหรือจะต้องใช้เวลาฟาร์มยาวนานกว่าจะโหดเหี้ยมหรือไม่ก็ไม่เคยทราบได้ทำให้วีรบุรุษบิดาหมีตัวนี้ไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไหร่

9.Elder Titan


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 647,062 ครั้ง

วีรบุรุษที่แทบถูกลืมไปแล้วว่ามีอยู่ใน Dota 2 ด้วยกับวีรบุรุษสาย Str ที่มาพร้อมทั้งสกิลสตันหลับนานถึง 5 วินาทีและก็ท่าอัลติเตียนมันข้นที่ทำให้ศัตรูเคลื่อนช้าลงมาเป็นวีรบุรุษตัวหนึ่งที่ย้ำใช้สกิลมีระยะร่ายที่ไกลพอควรแม้กระนั้นจุดด้วยของมันก็อาจไม่พ้นที่ความยุ่งยากการใช้สกิลด้วยเหตุว่าจำต้องอาศัยความช่ำชองพอควร

8.Oracle


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 623,066 ครั้ง

วีรบุรุษสาย Int นานๆครั้งจะพบสักคราวแต่ว่าด้วยเพราะเหตุว่าสกิลของมันที่ใช้งานยากมีเงื่อนไขย่อยยับเยอะไปหมดก็เป็นไปได้เลยทำให้มันไม่ได้รับความนิยมถึงแม้ว่าจะในกลุ่มวีรบุรุษซัพพอร์ตร่วมกันแถมสกิลของมันหากใช้ไม่ดีก็อาจจะเป็นผลให้ฝั่งตรงข้ามเป็นต่อแล้วก็โดนพวกเดียวกันด่าทอเอาก็ได้อย่างท่า Purifying Flame ที่สร้างความเสียหายระยะหนึ่งแล้วต่อจากนั้นมันก็จะฮีเลือดให้

7.Leshrac


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 610,481 ครั้ง

แม้ว่าจะเป็นตัวดันป้อมที่ดีเลิศถึงอย่างงั้นค่าสถานะรากฐานของมันเรียกว่าเปราะบางทีเดียวบวกกับสกิลของมันควรต้องพึ่งไอเท็มเพิ่มค่ามานามากมายด้วย ยิ่งกว่านั้นแล้วถ้าหากว่าถูกศัตรูแก้ทางด้วยการออก Black King Bar หรือไอเท็มกันเวทย์ก็เป็นอันสิ้นสุดในทันทีทำให้ผู้คนไม่ค่อยจับเจ้า Leshrac มาใช้งานบ่อยมากนัก

6.Naga Siren


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 590,914 ครั้ง

วีรบุรุษที่ความสามารถเกี่ยวกับการดันป้อมและก็กวนโอ๊ยศัตรูด้วยท่าหลับ มันเป็นวีรบุรุษที่ดีสำหรับในการดันป้อม/Gank หรือจัดแจงแบบ 1-1 แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันมันก็เสียเปรียบมากมายเมื่อเจอหน้ากับวีรบุรุษสกิล AOE จู่โจมเป็นกรุ๊ปทั้งท่าหลับถ้าเกิดใช้ไม่ดีก็อาจก่อให้เสียจังหวะได้แบบเดียวกัน

5.Brewmaster


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 579,818 ครั้ง

วีรบุรุษที่มีคุณลักษณะเด่นที่ท่าอัลว่ากล่าวมันข้นสามารถแยกร่างได้ 3 ตัวซึ่งบางทีก็อาจจะควบคุมยากจะต้องใช้วิธีพอควรและก็ตัวของมันเบื้องต้นแล้วค่อนข้างจะจำต้องพึ่งไอเท็มมากถึงจะแสดงความเหี้ยมโหดได้พร้อมทั้งไม่มีสกิลหยุดก็เลยทำให้การจะไล่ฆ่าบางทีอาจจะจำเป็นต้องพาสหายมาร่วมช่วย Gank ด้วยเลยทำให้ผู้เล่นธรรมดาเลือกที่จะจับวีรบุรุษแคปรี่ตัวอื่นมาเล่นจะง่ายยิ่งกว่า

4.Io


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 571,795 ครั้ง

เป็นวีรบุรุษที่ทำให้เกิดความโกลาหลแก่ศัตรูรวมทั้งสร้างความย่อยยับแก่กลุ่มเดียวกันได้แม้เล่นไม่เป็น Io เป็นวีรบุรุษที่เปราะบางแล้วก็จำต้องติดตามกับวีรบุรุษตัวอื่นตลอดระยะเวลามันสามารถพาแคปรี่ไป Gank ได้ทั่วแผนที่แม้กระนั้นหากมันอยู่ตัวเดียวหรือในกลุ่มไม่มีแคปรี่หรือสหายร่วมกลุ่มที่ไว้วางใจมันก็จะเปลี่ยนเป็นตัวไร้ผลดีในทันทีและก็อีกอย่างมันเป็นวีรบุรุษที่ย้ำซัพพอร์ตมากมายพึงพอใจรักถึงจะกล้าเล่น

3.Visage


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 527,421 ครั้ง

ค้างคาวผีที่มีจุดเด่นในเรื่องความอึดกับสกิลแชร์ความย่ำแย่และก็พลังการดูความเร็วแต่ว่ามันก็แลกเปลี่ยนกับการไม่มีสกิลหยุดถึงแม้ว่าท่าอัลติเตียนเสกลูกน้องจะทำ Stun ได้แต่ว่ามันควบคุมยากทีเดียว ด้วยเหตุดังกล่าวมันก็เลยเป็นวีรบุรุษที่จำเป็นต้องใช้ความชำนาญการควบคุมดีถึงจะแสดงความชั่วร้ายได้แต่ว่าเมื่อมีวีรบุรุษตัวอื่นๆที่มีสกิลหยุดแน่ๆกว่าสร้างความย่ำแย่ได้ดีมากว่าก็เลยไม่แปลกที่พวกเราจะมองไม่เห็น Visage โลดแล่นใน Dota 2 เลย

2.Beastmaster


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 505,875 ครัั้ง

นี่ก็เป็นวีรบุรุษที่จำต้องใช้ความชำนาญการควบคุมคอนโทรลลูกน้องเพราะเหตุว่าตัวมันสามารถเสกหมูป่าแล้วก็นกได้ทั้งยังความรู้ความเข้าใจโดยรวมของมันบางครั้งอาจจะชนกับพวกสายแคปรี่สายแข็งยากไปหน่อยเป็นต้นว่า Sniper , Viper , Necrophos , Phantom Lancer เลยทำให้ Beastmaster ไม่ป็อปปูล่าร์ในโลก Dota 2

1.Chen


ปริมาณผู้ที่เลือกเล่น: 320,592 ครั้ง

สำหรับชั้น 1 วีรบุรุษที่จืดชืดถูกลืมก็ไม่พ้น Chen ขอรับซึ่งก็คงจะรู้ๆกันดีอยู่แล้วถึงความไม่นิยมโน่นก็เนื่องจากความสามารถสกิลของมันย้ำที่การควบคุม Creep เป็นหลักซึ่งก็จำต้องอาศัยความถนัดการคอนโทรลยูนิตที่สูงมากมายแล้วก็การควบคุมวีรบุรุษพร้อมกับ Creep ก้ไม่ใช่ง่ายเลยและก็ยิ่งไม่รวมกับไอเท็มอีกเรียกว่าคุณจำเป็นต้องนิ้วลกน้ำหมึกเลยล่ะถึงจะใช้งานมันได้แคล่วคล่อง

รวมทั้งนี่เป็น 10 วีรบุรุษที่ถูกจับมาเล่นต่ำที่สุดหากคนใดพึงพอใจก็ทดลองเลือกมาทดลองเล่นได้ครับผม
Dota 2 10 อันดับฮีโร่ ไม่มีคนแลเหลียวมีคนเล่นต่ำที่สุดในตอนนี้จะจับไปเล่นบ้างก็ดีนะ Dota 2 10 อันดับฮีโร่ ไม่มีคนแลเหลียวมีคนเล่นต่ำที่สุดในตอนนี้จะจับไปเล่นบ้างก็ดีนะ Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 16, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.