5 Hero จากเกม Dota 2 ที่พบเมื่อไรจำต้องปวดหัวทุกครั้ง

Dota 2 - Play for Free
Dota 2 นับได้ว่าเป็นหนึ่งในเกม Moba ที่มีปริมาณตัวละครให้พวกเราได้เล่นเยอะแยะโดยในช่วงเวลานี้มีถึง 119 ตัวละครให้พวกเราได้เลือกนำออกมาใช้ตามเหตุการณ์รวมทั้งความชำนาญ แต่ก็มีตัวละครอยู่กรุ๊ปหนึ่งที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยหลีกเลี่ยงที่จะพบ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความเชี่ยวชาญของนักแสดงหรือความรู้ความเข้าใจสำหรับการป่วนปั่นเกมที่เกินจะต่อกร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 5 ผู้แสดงนี้ที่ไม่ว่าผู้เล่นมือใหม่หรือมืออาชีพต่างก็จำเป็นต้องปวดศรีษะเมื่อพบ

Riki


หนึ่งในตัวละครที่ได้รับการ Buff ทั้งยังทางตรงแล้วก็ทางอ้อมจนถึงเปลี่ยนเป็นหนึ่งใน Carry ที่มีความรู้สำหรับในการทำเกมสูง โดยจุดขายของ Riki เป็นการล่อหนตลอดระยะเวลา(Windwalk) ทำให้อีกข้างจำเป็นต้องเสียตังค์สำหรับเพื่อการซื้อ Sentry , Dust, Gem สำหรับในการจัดการ ยังไม่นับความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการจู่โจมอย่างหนักตามค่า AGI เมื่อจู่โจมทางข้างหลัง ทำให้คนอีกจำนวนไม่น้อยต่างเลือกที่จะแบนไม่ก็เลือกตัวละครมาดักทางเสียเลย

Anti Mage


Anti Mage
ถือได้ว่าหนึ่งใน Carry ยอดนิยมโดยตลอดไม่ว่าจะ Patch ไหนเพราะความรู้ความเข้าใจสำหรับการโยกฟาร์มไปๆมาๆในแผนที่ พร้อมทั้งการตีเบิร์นมานาอันแสนน่าเบื่อ ทำให้ตัวละครนี้มีอิสระสำหรับเพื่อการเล่นสูงมากมายยิ่งไปสู่ช่วงท้ายเกมยิ่งเก่ง ทางเดียวที่จะหยุดความไร้มนุษยธรรมของตัวละครนี้คือกดให้จมดิน แล้วรีบจบเกมให้ไว

Phantom Lancer


หนึ่งในตัวละครที่คนไม่ใช่น้อยชูให้เป็นมะเร็งร้ายประจำเกม Dota 2 กับ Phantom Lancer ตัวละครสาย AGI ที่มีลักษณะเด่นในเรื่องของร่างเลียนแบบได้ แถมร่างเลียนแบบยังสามารถสร้างร่างเลียนแบบออกมาได้อีกสูงสุดถึง 15 ร่างอย่างยิ่งจริงๆ ทำให้ตัวละครนี้เก่งมากมายเมื่อไปสู่ช่วงท้ายเกมที่ถ้าเกิดของเต็มเกือบจะสามารถสู้กับตัวละครได้ดูเหมือนจะทุกตัว ดังฉายานามมะเร็งของเกม Dota 2

Meepo


Meepo
นับได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่ถ้าอยู่กับผู้เล่นที่เล่นไม่เป็นจะไม่ค่อยเก่งเยอะแค่ไหน แต่ว่าถ้าอยู่กับคนที่ช่ำชองนี่เป็นตัวละครที่เหมาะสมกับการปีนแรงค์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นความสามารถสำหรับเพื่อการฟาร์มแล้วก็การเดินเกมที่แสนเหี้ยมโหด จากบรรดาร่างโคลนของมัน นอกเหนือจากนั้นยังสามารถที่จะแชร์ประสบการณ์กับร่างหลักได้อีกด้วย ทำให้ตัวละครมีเลเวลไวมากมายแล้วก็พร้อมที่จะตบพวกเราอย่างไร้มนุษยธรรม ถ้าหากว่าไม่มีตัวละครมาแก้ทางอย่างเอาจริงเอาจัง ไม่แปลกที่ตัวละครนี้จะถูกแบนเสมอๆอีกทั้งจากเพศผู้เล่นรวมทั้งระบบของเกม Dota 2

Techies


จบท้ายกันด้วยตัวละครที่มีทั้งคนรักรวมทั้งคนชังกับ Techies นักวางระเบิดที่มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการวางระเบิดไว้ภายในจุดต่างๆทำให้ตัวละครของพวกเราตายอย่างไม่รู้ตัว นอกระเบิดยังยอดเยี่ยมในสกิลปกป้องบ้านที่เยี่ยมที่สุดในเกม Dota 2 จนถึงทำให้เกมต่างๆยาวกว่าที่ควรเป็น ยิ่งไปกว่านี้เนื่องจากว่าสไตล์การเล่นของนักแสดงนี้จะเน้นย้ำการอยู่เพียงลำพังเป็นหลัก ทำให้กลุ่มพวกเรามีปริมาณผู้เล่นน้อยกว่าอีกข้างแบบอัตโนมัติกล่าวได้ว่าเป็นเลิศในนักแสดงสุดน่าปวดศรีษะจนกระทั่งผู้คนจำนวนมากเรียกร้องให้ Valve นำตัวละครนี้ออกมาจากเกมอย่างยิ่งจริงๆ
5 Hero จากเกม Dota 2 ที่พบเมื่อไรจำต้องปวดหัวทุกครั้ง 5 Hero จากเกม Dota 2 ที่พบเมื่อไรจำต้องปวดหัวทุกครั้ง Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 30, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.