ตำแหน่งสำหรับในการเล่น Dota 2 สำหรับมือใหม่


เกิดอะไรขึ้นกับกิจกรรมใน Dota 2  
สำหรับในการเล่น Dota 2 นั้นตำแหน่งนับว่าเป็นเรื่องจำเป็นอีกอย่างหนึ่งเว้นแต่เหนือจากความสามารถสำหรับในการเล่นแล้ว ในหลายครั้งแล้วที่คุณเล่นบางครั้งอาจจะทับกับตำแหน่งของเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มแน่ๆ มันก่อให้เกิดผลกระทบมากยิ่งกว่าผลในทางที่ดี และก็ถ้าเกิดกลุ่มไหนก็ตามมีการแบ่งตำแหน่งได้อย่างสมบูรณ์รวมทั้งพอดีกลุ่มนั้นจะมีความเป็นต่ออีกฝั่งมากมายเลยล่ะ โดยพวกเราจะแยกออกเป็น 5 ตำแหน่งได้ดังต่อไปนี้

1 – Carry

ตำแหน่งยอดนิยมของคนอีกหลายคน Carry ความหมายของฮีโร่ในหมู่นี้ก็คือ การคลัง เลเวล รวมทั้งไอเท็ม เพื่อทำให้ตัวฮีโร่นั้นๆเก่งขึ้น โดยวีรบุรุษชนิด Hard-Carry จะมีความรู้และมีความเข้าใจที่สูงกว่า Semi-Carry ในช่วงเลตเกมส์ แต่ว่าก็แลกเปลี่ยนมาด้วยความอ่อนแอ ในตอนต้นเกมส์ ที่อยากที่จะให้มีคนมาช่วยประคับประคองในระยะแรก

2 – Semi-Carry / Midlane

ตำแหน่งเลนกึ่งกลางสำหรับเพื่อการเดินเกมส์ หรือสร้างจังหวะต่างๆให้กับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม มีความสามรถยนต์สำหรับในการปะทะ ฮีโร่อีกฝ่ายในการ 1v1 ที่เลนกึ่งกลาง สร้างความย่ำแย่จากสกิลหรือการจู่โจมได้สูง ในช่วงเวลาสั้นๆโดยในตอนนี้หลายกลุ่มนิยมสำหรับการเล่น 2 Semi-carry มากยิ่งกว่าด้วยเหตุว่าจะสามารถบีบคั้นคู่แข่งขันได้อย่างเร็ว หรือปิดเกมส์ไว

3 – Offlane / Initiator

คนที่รับหน้าที่ไปพบเจอเลนสุดอันตรายที่สุด โดยฮีโร่ในหมวดนี้จะมีความเข้าใจ เอาชีวิตรอดในเลน 3v1 ได้ดิบได้ดีหรือมีความสามรถยนต์สำหรับในการชนให้กับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม ไอเท็มจำเป็นต้องจำนวนมากเป็น Blink Dagger สำหรับเพื่อการเปิดจังหวะการเผชิญหน้าให้กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม โดยการสตั้น หรือ หยุดศัตรูได้จำนวนไม่น้อย

4 – Semi-Support / Jungler

ฮีโร่ชนิดที่อยากได้ไอเท็มจำเป็นจะต้องสักหนึ่งชิ้น หรือเข้าป่าเพื่อเก็บเวเวลกับ เงินจากนั้นก็รวมกลุ่มกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม สำหรับการปะทะ โดยฮีโร่ในหมู่ส่วนมากจะเป็นมีสกิลที่ทำความเสียหายแบบวงกว้าง และก็อยากไอเท็มสักเล็ก น้อยถึงจะแสดง ได้อย่างมีคุณภาพ มีบทบาทสำหรับการซื้อไก่ และก็ Sentry Ward สำหรับเพื่อการหัก Ward ปรปักษ์

5 – Hard-Support / Full-Support

ผู้ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง เป็นฮีโร่ที่มีความรู้และมีความเข้าใจช่วยเหลือสหายร่วมกลุ่ม โดยไม่ต้อการไอเท็มเลย มีบทบาทสำหรับในการ Ward แล้วก็ Sentry Ward แล้วก็ป้องกัน Carry ในตอนต้นเกมส์ให้ไม่มีอันตราย สำหรับในการคิดเงิน

*
หมายเหตุ

ตำแหน่ง 4 (Semi-Support) และก็ 5 (Hard-Support) สามารถสลับกันได้สุดแต่ความเหมาะสมหรือถาการณ์
ตำแหน่งสำหรับในการเล่น Dota 2 สำหรับมือใหม่ ตำแหน่งสำหรับในการเล่น Dota 2 สำหรับมือใหม่ Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 29, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.