10 คำเสนอแนะ เพื่อไม่นูป

Dota 2 - Play for Free
10. อย่าให้ฮีโร่ของคุณจู่โจม Creeps อัตโนมัติ
สำหรับผู้เล่นมือใหม่ หลายท่านชอบปล่อยเนื้อปล่อยตัวของจัวเองไปกับการจู่โจมรีแต่ว่าถ้าคุณหยุดรวมทั้งรอคอยช่วงเวลาใน การจู่โจมหนสุดท้าย เพื่อคิดเงินคุณจะพบว่าคุณสามารถคิดเงินได้ไวขึ้น แล้วก็อีกเคล็ดวิธีที่สูงขึ้นไปอีกเป็นการ Denied ครีฝั่งตนเองทำให้คู่ปรปักษ์มิได้เงินแล้วก็ exp ที่ลดลงไปด้วย หวังว่าเพื่อนฝูงจะปรับเอาไปใช้กันครับผม

9.
อย่าเลือกซื้อ รองเท้าไม่ถูกจำพวก
รองเท้าเป็นไอเท็ม อีกหนึ่งชิ้นที่ฮีโร่ทุกตัวในเกมส์ จะต้องใช้แม้คุณซื้อผิดแบบแล้ว ละก็จะมีผลให้สมรรถนะของฮีโร่คุณต่ำลงอย่างมหาศาส แต่ว่าอย่าไปซื้อเป็นไอเท็มเริ่มเกมส์ล่ะ สักครู่โดนดุมาจะกล่าวหาไม่เตือน

8.
ใบวาร์ปเป็นเพื่อนพ้องที่แสนดีของคุณ
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในโผลงณ์การไหนในวาปเป็นของจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นการหนี วาปไปฟาร์ม วาปไปช่วยสหาย หรือวาปเพื่อกลับไปอยู่บ้านไปรีเจ้รวมทั้งด้วยราคาเพียงแต่ 50 gold ซื้อประจำตัวไว้ก็ไม่เสียหายอะไรมากเท่าไรนัก

7.
อย่าไปด่าทอผู้เล่นบุคคลอื่น
การต่อว่าด่าว่า ผู้เล่นบุคคลอื่นนอกเหนือจากที่จะไม่เป็นผลดีแล้ว กลับทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในกลุ่มกลับห่วยลงเข้าไปอีก ถ้าหากพวกเราคิดสลับกันว่าในขณะกลุ่มเสียเปรียบพวกเราควรจะ ใช้คำบอกเล่าสุภาพอ่อนโยนกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม เบาๆเตือนเค้าอย่าไปด่าทอ เดียวจะสั้นบาดหมางทั้งที

6.
รู้จักตำแหน่งงานของตนเอง
ในกลุ่มต้องมีตำแหน่งครบทุกตำแหน่ง ไม่สมควรแย่งกันเล่นหรือ เล่นซ้ำตำแหน่งกัน จะมีผลให้กลุ่มขาดความสามารถเป็นอย่างมากแล้วก็ควรจะปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง อย่างแม่นยำ

5.
เช็ค Rune ด้วย !!
ไม่ว่าคุณจะเล่นตำแหน่งไหน การแวะไปดูรูทุกๆ2 นาทีจะช่วยทำให้กลุ่มคุณดีกว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆทดลองคิดตรงข้ามถ้าหากอีกฝั่งเก็บรูดีได้ แน่ๆว่าอีกฝั่งสามารถกระทำการอะไรก็ตามกับกลุ่มคุณได้อย่างเหนือกว่า เพราะว่าความรู้ความเข้าใจของรูอย่าลืมเช็ครูด้วยล่ะ

4. Wards
รวมทั้ง Courier
ถ้าเกิดไม่คนไหนซื้อทั้งยัง Ward แล้วก็ Courier เลยสักคนมีทิศทางว่ากลุ่มของคุณจะแพ้ !! อย่างต่ำพวกเราควรจะซื้อ Ward เพื่อไปปักเอาไว้ในแผนที่ด้วยราคาเพียงแต่ 100 gold คงจะไม่แพงเท่าไรนักถ้าเกิดแลกเปลี่ยนกับการมองมองเห็นฝั่งตรงข้าม คุ้มเกินคุ้ม

3.
เลิกเอาหน้าไปให้ป้อมอีกฝั่งยิง
อย่าเอาหน้าของคุณไปรับกระสุนจากป้อม ด้วยเหตุว่าคุณจะเสียเปรียบ หวังว่าจะมีคุณประโยชน์สำหรับผุ้เล่นมือใหม่ไม่มากมายก็น้อยครับผม

2.
ไอเท็มตรวจหา
ผู้เล่นใหม่คนจำนวนไม่น้อยจะประสบเจอกับปัญหา อารมณ์เสียพวกวีรบุรุษล่องหน และก็ทางแก้ไขปัญที่แสนง่ายสุดๆก็คือไอเท็มตรวจอย่าง Sentry Ward Dust รวมทั้ง Gem ควรมีอย่างใดอย่างหนึ่งไว้ครับ จะได้เล่นอย่างสนุกสนานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต้องไปวิตกกังวลกับพวกฮีโร่ล่องหน

1.
อย่าสู้บนที่ราบสูง
แม้คุณเป็นฮีโร่จู่โจมระยะไกลแล้ว อีกฝั่งอยู่บนเนินที่สูงกว่า การจู่โจมธรรมดาของคุณ ได้โอกาสพลาดถึง 25 % !! ด้วยเหตุนี้ควรจะเดินขึ้นไปก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยกระทำการจู่โจม
10 คำเสนอแนะ เพื่อไม่นูป 10 คำเสนอแนะ เพื่อไม่นูป Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 29, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.