เลือกฮีโร่ให้ไม่พลาด

Dota 2 - Spoils of War
สวัสดีเพื่อนฝูงคอเกมส์ Dota 2 ทุกคนวันนี้จะขอมาชี้แนะเรื่องเลือกฮีโร่ยังถึงจะเป็นต่อสำหรับเพื่อการเล่น โดยที่รู้กันดีแล้วว่าการเลือกฮีโร่หรือการ Darf Hero มาเล่นนั้นก็เป็นอีกเหตุที่จะวินิจฉัยแพ้/ชนะในเกมนั้นได้เลยวันนี้พวกเราจะมีดูกันถ้าเกิดกลุ่มตรงกันข้ามถือฮีโร่แนวนี้มาพวกเราจะสามารถเลือกวีรบุรุษแบบไหนเข้าไปสู้ได้บ้าง

-
ถ้าหากเล่น Support แล้วมาพบฮีโร่ที่ออกแนวถึกหรือบีบคั้นยากในตอนต้นเกมยกตัวอย่าง Timbersaw,Axe หรือ Bristleback ฮีโร่พวกนี้ส่วนใหญ่จะมีอยู่ใน offlane ซึ่งหากพวกเราเล่น Support หรือตัว Caary ก็จะได้โอกาสสูงที่กำลังจะได้พบกันฮีโรเหล่านี้แล้วพวกเราจะจัดแจงกับมันอย่างไรละประการแรกจะต้องมองว่าฮีโร่แนวนี้มีความถึกต่อกันรับดาเมโทที่มาจากการตีโดยตรงดังนั้นฮีโร่ที่พวกเราควจจับมาสู้ก็ควรจะเป็นแนวสกิลซึ่งสามารถจู่โจมทำดาเมโทหนักในคราวเดียวอาทิเช่น Lich , Skywrath Mage ,Bane ฮีโร่พวกนี้ล่ะนะครับที่จะบีบคั้นฮีโร่แนวถึกอย่างงี้ได้ในตอนต้น

-
แล้วถ้าเกิดพวกเราเล่นตำแหน่ง Carry ล่ะ การเลือกฮีโร่ซึ่งสามารถฟาร์มได้ไวแล้วก็โดนบีบคั้นอีกฝั่งได้ยากก็เป็นอีกเหตุที่พวกเราจะสามารถคุมเกมนั้นให้อยู่ในมือได้ โดยตัวแครี่ปกติจะแปรไปตามเมต้าเรื่อยโดยขอยกตัวอย่างแครี่ที่ควรจะถือมาเล่นในเมต้านี้เลยล่ะกัน Necrophos , Venomancer , Sven โดยประมาณราวๆนี้ แล้วฮีโร่เหล่านี้มีจุดเด่นอย่างไร 1.ฟาร์มได้ไวหารายได้ง่าย 2.ถูกบีบคั้นจากฝั่งศัตรูได้ยากแถมยังสามารถบีบคั้นอีกข้างได้อย่างไม่ยาก 3.สามารถเล่นได้ทั้งยังเกมไว้จะไปถึงเกมเลทเกมแบบสุดๆ

-
ในส่วนของฮีโร่ Midlane หรือ ฮีโร่เลนกึ่งกลาง พูดได้ว่าเป็นตำแหน่งที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ด้วยเหตุผลดังกล่าวการเลือกฮีโร่ก็จำเป็นต้องเลือกแบบละเอียดสุดๆที่ฮีโร่ที่ควรจะถือมาเล่นนั้นจะต้องเป็นฮีโร่ที่เก่งไวโดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ของมากมาย มีสกิลการเอาตัวรวดที่ดีจะมีดาเมโทสำหรับในการบีบคั้นข้างศัตรูครั้งล่ะมากมายโดยฮีโร่ Midlaneที่นิยมการมากมายตอนนั้นก็ตัวอย่างเช่น Ember Spirit , Puck , Templar Assassin ฮีโร่กลุ่มนี้ถือได้ว่าฮีโร่ที่ถูกจับมาเล่นกันมากมายรวมทั้งได้โอกาสชนะได้สูง
เลือกฮีโร่ให้ไม่พลาด เลือกฮีโร่ให้ไม่พลาด Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 28, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.