10 ฮีโร่ Dota 2 ที่พวกเราอีกทั้งรักทั้งยังรังเกียจ part 2

 10 ฮีโร่ Dota 2 ที่พวกเราอีกทั้งรักทั้งยังรังเกียจ part 2

 Techies
มาต่อกับภาคสองเลยกับเกมออนไลน์ได้เงินจริงบนมือถือ

5. Naga Siren


อีกหนึ่งวีรบุรุษยอดนิยมตลอดไปใน Dota 2 ซึ่งมีเพียงแค่ผู้เล่น Naga เพียงแค่นั้นที่จะบันเทิงใจเมื่อได้เลือก Naga ในเกม ปรปักษ์อาจจะทำเป็นเพียงแค่มองตาแคมป์ต่างๆรวมถึงเหล่ารีแล้วก็ทาวเวอร์ที่จะเบาๆหายไปอย่างช้าๆซึ่งจะช้ำใจมากกว่าเมื่อรู้สึกตัวว่าจำเป็นต้องสู้อย่างเอาจริงเอาจังด้วยการสาดสกิลหมดหน้าตักไปกับร่างเลียนแบบที่อยู่ในเลน ยิ่งถ้าเกิดมีไอเทมช่วยเหลืออย่าง Octarine Core, Radiance รวมทั้ง Heart/Butterfly ล่ะก็ร่างเดียวก็เฉี่ยวได้
หากพวกเราได้ Naga มาอยู่ในกลุ่มจะแบ่งได้ 2 สายร่วมกัน ในสายแรกนั้น Naga จะพกไอเทมอย่าง Boots of Travel และก็ Radiance ภายหลังนาทีที่ 28 จะพร้อมหามกลุ่มไว้บนบ่า ส่วนในสายลำดับที่สองนั้นจะไม่ค่อยย้ำฟาร์ม แต่ว่าร่างกายอยากได้การประจันหน้าเสียโดยมาก

4. Bristleback


เป็นภาพที่ค่อนข้างจะคุ้นตาสำหรับวีรบุรุษตัวนี้ที่เหล่าผู้เล่นแถวหน้านั้นนิยมเลือกเอาออกมาใช้งานบ่อย ด้วยสองสกิลสุดปั่นป่วนอย่าง Quill Spray ที่สลัดขนได้รัวจนถึงสร้างความน่าเบื่อได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงสกิล Ultimate ที่ช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจการผลิตความเสื่อมโทรมได้ รวมทั้งลดการเกิดความทรุดโทรมจากการจู่โจมจากข้างหลังลงอีก 40 เปอร์เซ็นต์ ส่วนการไล่ Bristleback นั้นอาจส่งผลให้ผู้ถูกล่าตัว แปลงเป็นผู้ตามล่าก็ได้นะ

3. Riki


สำหรับผู้เล่นมือใหม่อาจไม่เคยรู้ว่ามีไอเทมที่ช่วยเผยตัวเจ้า Riki ได้ ถ้าหากพบวีรบุรุษตัวนี้คุณจะโดนบดเป็นหมูแน่ๆ สำหรับผู้เล่นระดับค่อนข้างสูงนั้นจะค่อนข้างจะระวังระการหาไอเทมเพื่อตามหาตัวเจ้า Riki รอบกายอย่างถี่ถ้วน เพราะเหตุว่าถ้าหากปลดปล่อยให้เดินลอยหน้าอย่างราบรื่น ทรัพยากรด้านในกลุ่มก็จะหายเรียบทำให้เสียเปรียบแบบไม่ทันตั้งตัว
ถึงจะมีไอเทมประจำตัวอย่าง Dust of Appearance ก็อาจไม่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้ ย่อง จ้องมอง ฆ่า ก็เลยเป็นคำอธิบายศัพท์สำหรับวีรบุรุษที่ป่วนปั่นตัวนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

2. Silencer


จะเป็นอย่างไรถ้าหากพวกเราไปงานตื๊ดอบบ EDM แล้วพอเพียงถึงตอนกำลังจะมันสุดนั้นกำเนิดแปลงเพลงไปซะงั้น? ทดลองคิดภาวะว่าจานเสียงที่สะดุดถี่มองสิ นี่แหละสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อมี Silencer ในเกม
สำหรับสาวก Dota นั้นคงจะบันเทิงใจกับการใช้แรงงานสกิลต่างๆได้แก่ Enigma ที่ไม่ค่อยต้องการซื้อไอเทมอย่าง Black King Bar แม้กระนั้นก็จะต้องพกเพื่อคุ้มครองการขัดจังหวะด้านการร่ายสกิลจากทุกแห่งทุกหน นี่ยังไม่เอ่ยถึงความรู้ความเข้าใจการลักขโมย INT รวมทั้งลดความเร็วด้านการเคลื่อนที่ในช่วงเวลาที่จุดหมายมีการใช้สกิลด้วย

1. Techies


หลายๆคนคิดว่าเจ้าสามญาติพี่น้องจอมเหี้ยนขึ้นแท่นลำดับหนึ่งได้อย่างไรกัน ลองนึกถึงว่าจะมีวีรบุรุษตัวไหนที่สั้นสุดพลัง แล้วก็แสนหัวหมอด้วยเหตุว่าหลอกหล่อฝั่งตรงข้ามให้ติดกับดักระเบิดที่วางไว้ตามพื้นที่ต่างๆจากมุมไหนของแผนที่ก็ได้ เพียงแต่กดรีโมทครั้งเดียว นอกนั้นเจ้า Techies ยังมีสกิล Blast Off ! ที่วิ่งเข้าไประเบิดสละชีพฆ่าจุดมุ่งหมายได้ตั้งแต่ต้นเกม
สำหรับโหมด Captain ก็ค่อนข้างจะเล่นได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งมีลูกเล่นมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านี้ยังมีเสียงการแจ้งเตือนเมื่ออยู่ใกล้กับกองระเบิด Proximity Mine แม้กระนั้นมันก็น่าจะสายเหลือเกิน
หากว่าเคยสัมผัส Bloodseeker รวมทั้ง Techies มาแล้ว การใช้งานด้วยกันของสกิล Bloodrage และก็ Blast Off นั้นก็โคตรเหี้ยนแตกที่สุดในสามโลกแล้ว ด้วยความสามารถเกี่ยวกับการผลิตความเสื่อมโทรมแก่จุดมุ่งหมายได้ถึง 300 หน่วยตั้งแต่เลเวลที่ 1 นั่นเอง
10 ฮีโร่ Dota 2 ที่พวกเราอีกทั้งรักทั้งยังรังเกียจ part 2  10 ฮีโร่ Dota 2 ที่พวกเราอีกทั้งรักทั้งยังรังเกียจ part 2 Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 14, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.