10 ฮีโร่ Dota 2 ที่พวกเราอีกทั้งรักทั้งยังรังเกียจ

10 ฮีโร่ Dota 2 ที่พวกเราอีกทั้งรักทั้งยังรังเกียจ part 1

Underlord

ภายหลังที่กดค้นหาห้อง และเข้าสู่เกม Dota 2 แล้ว ผู้เล่นจำนวนมากต่างคาดหมายว่าเกมจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานร่าเริง แม้กระนั้นข้อเท็จจริงนั้นช่างโหดเหี้ยม เนื่องจากพวกเราคงจะไม่ได้อยากพบกับผู้เล่นวีรบุรุษเทวดาอย่าง Troll Warlord ที่มีความรู้ความเข้าใจด้านการดันป้อมอย่างเร็ว หรือ Bloodseeker ที่มี TP scroll หรือสกิล Ultimate ที่สร้างความน่ากลัวให้ผู้เล่นได้อย่างดีเยี่ยม
หากเป็นพวกเราอาจเซ็งน่าดู เมื่อจำเป็นต้องพบเกมที่ทำให้แทบจะไม่มีหน้าที่และก็เสียเวล่ำเวลาเล่นไปกว่า 40 นาที แถมยังลดค่า MMR ของตนเองไปด้วย
ต่อให้ผ่านช่วงทรามมาเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นเสน่ห์ของเกมนี้ยังคงท้าเหล่าผู้กล้าในแต่ละเกม พวกเราจำเป็นจะต้องพบเห็นกับอะไร ถ้าเช่นนั้นพวกเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเหล่าวีรบุรุษ 10 ขั้นตอนแรกที่เมื่อจำเป็นต้องเจอจำเป็นต้องปวดตับขมับผิดใจกันบ้าง

10. Underlord


ข้างหลังหายหน้าหายตาไปนาน Underlord จากแวดวงเหล่าผู้เล่นมืออาชีพทั้งหลายแหล่ เวลานี้เขาได้กลับมาพร้อมด้วยความรู้ความเข้าใจที่เปลี่ยนแปลงใหม่หลายด้าน รวมถึงสถิติการเอาชนะได้ถึง 57.3 เปอร์เซ็นต์ในตำแหน่งของวีรบุรุษสายแทงค์ และก็หลุมมรณะขนาดยักษ์ตรงเวลา 12 วินาที
เมื่อพวกเราก้าวเข้าหลุมนี้ทีแรกจะโดนจับไว้เป็นระยะเวลา 1.8 วินาที รวมทั้งเหยียบไปอีกรอบพวกเราก็จะถูกจับซ้ำซาก ยิ่งเมื่อใช้งานร่วมกับสกิล Rod of Atos สกิลที่ใช้เพื่อการจับนั้นจะมีคุณภาพมากขึ้น แล้วการแยกอีกครั้งมออกจากพื้นที่ที่ตรงนั้นล่ะ? ถ้าเกิดนี่เป็นไอเดียที่ก็ดีแล้วลองนึกถึงดีว่า Underlord ยังเหลือหมัดเด็ดอย่าง Dark Rift ที่สามารถช่วยคนภายในกลุ่มของเขาวาร์ปไปยังจุดที่ปลอดภัยได้ และก็ยกเลิกความรู้ความเข้าใจนี้มิได้

9. Doom


Doom
กับคฑาฟ้า Aghanim's Scepte สุดเข้มแข็งที่จะถูกสาปทำให้ไม่อาจจะใช้สกิลใดได้เลยกระทั่งจะตาย จัดว่าหากวีรบุรุษตัวไหนโชคร้ายแล้วโดนสกิลของ Doom เข้าไปก็ต้องอยู่ยังไงตัวตน จะต้องรอหลบคนของคุณ เห้ย! ไม่ใช่หากโดนเข้าไปแล้วจะราวกับโดนลบออกจากเกมไปโดยประมาณ 2 นาทีครึ่งอย่างยิ่งจริงๆ

8. Invoker


เจ้าตัวนี้สกิล CC เยอะแยะ รวมถึงความสามารถเกี่ยวกับการผลิตความเสื่อมโทรมทางคาถาได้อย่างหนักแค่เพียงพวกเราคลิกขวาแค่นั้น แม้มี Invoker อยู่ในกลุ่มแล้วเชื่อมั่นหายห่วงได้เลยว่า จะได้มองเห็นสกิลแบบยอดเยี่ยมดาวล้านดวงอย่าง Sunstrike และก็ Cold Snap จำพวกที่ว่าเปรี้ยงปร้างเต็มสนาม แถมยังป่วนปั่นอีกฝั่งด้วยสกิลอย่าง Tornado, EMP, Chaos Meteor รวมทั้ง Deafening Blast ได้อย่างพอดี (เมื่อมีไอเทมอย่าง Refresher Orb แล้ว) ด้วยคูลดาวน์ของสกิล Tornado อันน้อยนิดเมื่อตอนเลเวล 25 ก็ค่อนข้างจะยากที่จะจัดการกับสกิลสุดปั่นป่วนกลุ่มนี้

7. Outworld Devourer


สำหรับฮีโร่ในเลนกึ่งกลางนั้นจะค่อนข้างจะเจอปัญหาสำหรับการเดินเก็บ Rune ต่างๆแม้กระนั้นปัญหากลุ่มนี้จะหมดไปเมื่อเจ้า Outworld Devourer นั้นพกไอเทมสามัญประจำบ้านอย่าง Tangos 2 ชิ้น แล้วก็ Healing Salve ประจำตัวไป พร้อมที่จะแลกเปลี่ยนสกิลแบบหมัดต่อหมัดในเลนกึ่งกลางอย่างแน่แท้
ในตอนแรกนั้นราวกับจะชิจนตราบเท่าในตอนเลเวล 7 ที่ปลดลอคความสามารถของสกิลอย่าง Astral Imprisonment สำนักงานขังวัตถุประสงค์ได้เป็นระยะเวลา 4 วินาที และก็มีคูลดาวน์เพียงแค่ 10 วินาทีเพียงแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นยังฟื้นฟูมานาของตนเองได้อีกถึง 40% บอกเลยว่าน่าเบื่อหน่ายยังน้อยเกินไป เพราะว่ามีความเข้าใจด้านการผลิตความย่ำแย่ทางมนตร์อีก 325 หน่วยให้กับแผนการที่ถูกสกิลรวมทั้งอยู่ภายในเขตพื้นที่นั้นด้วย

6. Viper


แต่ก่อนพวกเราเคยบันเทิงใจกับการเล่นเกม แม้กระนั้นขณะนี้ไม่เลยนี่เป็นคำกล่าวของคอเกมที่เลือก Viper มาเล่นเมื่อปี 2016 นักแสดง Viper นั้นออกจะราว Razor และก็ Outworld Devourer ที่มีความรู้ความสามารถด้านการควบคุมเลนเจริญ ต่อให้ไม่มีสกิล AOE เลย เว้นเสียแต่ความรู้ความเข้าใจจากสกิล Corrosive Skin ที่ทำความเสียหายแก่แผนการที่จู่โจมเข้ามา
นอกนั้นยังมีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการลดความเร็วด้านการจู่โจมแล้วก็เขยื้อน อีกทั้งมีโบนัสการผลิตความย่ำแย่เสริมเติมเข้ามาเมื่อเหลือพลังชีวิตต่ำ ขอบอกเลยว่าเป็นวีรบุรุษที่แสนจะมีผลให้พวกเราอารมณ์เสียหัวใจได้พอใช้เลย
10 ฮีโร่ Dota 2 ที่พวกเราอีกทั้งรักทั้งยังรังเกียจ 10 ฮีโร่ Dota 2 ที่พวกเราอีกทั้งรักทั้งยังรังเกียจ Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 14, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.