Ti9 ตีสถิติใหม่กับเกมส์ dota2 ร่ำรวยแบบไม่หยุด

dota2the article
ยุคนี้การประลองที่ได้รับความพอใจเยอะที่สุดรองจากกีฬามหาชนทั้งหลายแหล่ ควรเป็นการประลองเล่นเกมส์อย่างไม่ต้องสงสัย อย่างบ้านพวกเราเอง การแข่งขันชิงชัยเกม ROV เป็นการชิงชัยที่มีเงินรางวัลสูงมากมายในระดับมือโปร หรือแม้กระทั้งระดับครึ่งหนึ่งอาชีพ จนกระทั่งมือสมัครเล่นทั่วๆไป ก็มีการชิงชัยมากไม่น้อยเลยทีเดียว แถมเงินรางวัลก็ล่อใจดีล้นเกิน แม้กระนั้นในระดับนานาชาติยังมีการแข่งขันอีกเกมหนึ่งที่มีเงินรางวัลเยอะแยะ มันก็คือการประลองเกม dota2 เกมนี้มากมายแค่ไหนพวกเราจะมาเล่าให้ฟัง

รายการ Ti9 เป็นอย่างไร

รายการชิงชัยเกมส์ออนไลน์นั้นมีอีกทั้งระดับภายในประเทศ แล้วก็ระดับโลก โดยรายการระดับประเทศนั้นย่อมจะเป็นรายการที่เงินรางวัลชนะสูงมากมายเนื่องด้วยมีผู้สนับสนุนเยอะแยะตามไปด้วย แต่ว่ารายการแข่งที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดชื่อว่า Ti ย่อมาจากคำว่า The international เป็นรายการแข่งเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่ชื่อว่า dota2 เกมนี้แม้เป็นคนเล่นประจำก็น่าจะรู้จักกันดีแต่ถ้าหากไม่ใช่ก็คงมึนหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร เกมนี้หากต้องการให้นิยามกล้วยๆเป็นเกมสไตล์ MOBA คล้ายกับ ROV ที่ได้รับความนิยมเล่นกันบนโทรศัพท์มือถือของบ้านพวกเรา แต่ว่ามีไม่เหมือนกันในเนื้อหาการเล่นที่มีความสลับซับซ้อนมากยิ่งกว่า ปริมาณวีรบุรุษก็มากยิ่งกว่าด้วย

กรรมวิธีการหารายได้รางวัล

สาระสำคัญของรายการ Ti ที่ทำให้เงินรางวัลสูงมากขึ้นทุกปีที่จัดแจงชิงชัย นอกเหนือจากการแพร่ฐานผู้เล่นที่มาขึ้นไปเรื่อยแล้ว ระบบที่สำคัญก็คือระบบ BP ย่อมาจากคำว่า battle pass มันเป็นสิทธิประโยชน์อย่างหนึ่งที่พวกเราใช้เงินซื้อเข้ามา โดยเงินที่พวกเราซื้อนั้นส่วนใดส่วนหนึ่งจะถูกหักเข้าไปเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเงินรางวัลด้วย ซึ่งเงินนี้แต่ละปีที่จัดชิงชัย Ti จะเยอะขึ้นเรื่อยเพราะเหตุว่าผู้เล่นปรารถนาสิทธิประโยชน์ของการเล่น dota2 ให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งอยากได้ช่วยเหลือเงินรางวัลนั้นด้วย ก็เลยทำให้เงินรางวัลของผู้ชนะจากการประลอง Ti เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโจน

เงินรางวัลก้อนใหญ่ของ Ti9

แต่ละปีที่จัดแจงแข่ง Ti ด้วยระบบ BP ทำให้เงินรางวัลมากเพิ่มขึ้นอย่างที่บอกไป แม้กระนั้นปีนี้การจัดชิงชัย Ti9 ทางฝ่ายจัดการชิงชัยก็ใช้ระบบนี้สำหรับการสะสมเงินรางวัล ซึ่งปีนี้ Ti9 บรรลุความสำเร็จสำหรับเพื่อการเก็บเงินรางวัลสูงถึง 33 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ คิดเป็นเงินไทยก็ราว 1,000 ล้านบาท ยอดเยี่ยมไหมล่ะ รายการเดียวรางวัลระดับพันล้านบาท

ด้วยเงินรางวัลระดับนี้ คาดว่าจะสูงมากขึ้นอีกในปีหน้าสำหรับการแข่ง Ti10 ทำให้เกมนี้ล่อใจผู้เล่นเข้ามาเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นสมัครเล่น จนกระทั่งผู้เล่นระดับมือโปรที่อยากได้เข้ามาเพื่อล่ารางวัลเงินใหญ่นี้นั่นเอง
Ti9 ตีสถิติใหม่กับเกมส์ dota2 ร่ำรวยแบบไม่หยุด Ti9 ตีสถิติใหม่กับเกมส์ dota2 ร่ำรวยแบบไม่หยุด Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 23, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.