สกิลของ Gyrocopter ใน dota2

copter
เกมอย่าง dota2 เป็นเกมยอดนิยมสูงมากมายในบรรดากลุ่มเกมเมอร์ ส่วนหนึ่งส่วนใดก็มาจากการมีตัววีรบุรุษดีเอาไว้เล่นมากมายก่ายกอง แล้วก็หนึ่งในตัววีรบุรุษยอดนิยมมากมายก็คือ Gyrocopter เป็นตัวเอกที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเลือกประยุกต์ใช้งานตามความอยากด้านต่างๆของตัวเอง ซึ่งจำเป็นต้องเห็นด้วยว่า Gyrocopter มักไม่ค่อยทำให้ผิดหวังเสียด้วย อย่างไรก็แล้วแต่ถ้าหากคนใดกันแน่ครั้งเคยเล่นแม้กระนั้นยังมิได้ทดลองใช้งานเจ้าตัวนี้บางทีอาจยังไม่เคยรู้กับความรู้ความเข้าใจที่จริงจริง เพราะเหตุว่าแม้ว่าได้ทราบจะแล้วจะถูกใจจนกระทั่งจำต้องเลือกใช้บ่อยๆก็ได้แบบเดียวกัน

ความรู้ความเข้าใจอันเด่นของ Gyrocopter ใน dota2

สกิล
สำคัญๆของ Gyrocopter จะประกอบไปด้วย 4 เรื่องอันน่าดึงดูดประกอบไปด้วย Rocket Barrage, Homing Missile, Flak Cannon, Call Down โดยความรู้ความเข้าใจพวกนี้มีจุดน่าดึงดูดดังต่อไปนี้

Rocket Barrage –
เป็นการกระหน่ำยิงจรวดเป็นจำนวนมากใส่ตัวยูนิตศัตรูที่อยู่ในตัวของรัศมี Gyrocopter เอง รวมช่วงเวลาทั้งสิ้น 3 วินาที นับว่ามีความร้ายแรงจนถึงศัตรูหลายรายจำเป็นต้องตายไปจากความรู้ความเข้าใจของ Gyrocopter ด้วยการยิงจรวด

Homing Missile –
การปล่อยจรวดนำวิถีไปสู่ยูนิตศัตรูจุดหมาย ซึ่งอาวุธล้างผลาญตัวนี้จะมีการเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆแบบสม่ำเสมอนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความทรุดโทรมรวมทั้งมีการตันทันที่เมื่อพุ่งเข้าชนโดนจุดหมาย โดยตัว Homing Missile จะทำความเสียหายร้ายแรงเยอะขึ้นเหมือนกันกับระยะทางการยิงของมันที่บินออกไป แม้กระนั้นยูนิตของศัตรูสามารถเผาผลาญอาวุธนี้ได้ก่อนที่จะมันจะเข้าไปถึงเหยื่อ

Flak Canon –
การจู่โจมของตัว Gyrocopter จะยิงโดนยูนิตศัตรูทุกๆตัว ของรอบๆรอบๆ มีการจำกัดปริมาณครั้ง ส่งผลทั้งสิ้น 15 วินาที หรือเมื่อมีการจู่โจมครบถ้วนสมบูรณ์ตามปริมาณที่ระบุ การจู่โจมแบบพิเศษดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ตัวอย่างเช่น Critical Strike ซึ่งส่งผลเฉพาะกับเป้าหมายหลักเพียงแค่นั้น

Call Down –
เป็นการเรียกจรวดมิสไซล์มาทำจู่โจมศัตรูในรอบๆพื้นที่จุดหมาย ตัวมิสไซล์เองจะถูกส่งออกมา 2 ครั้งภายในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน สำหรับลูกแรกเองจะสร้างความย่ำแย่ให้กับศัตรูอย่างหนัก แม้กระนั้นจะมีการลดความเร็วลงน้อยด้วยช่วงเวลา 2 วินาที เวลาเดียวกันลูกที่ 2 จะทำความเสียหายน้อยเพียงแค่นั้นแม้กระนั้นจะกระทำลดความเร็วเป็นอย่างมากด้วยช่วงเวลา 4 วินาที ในเวลาเดียวกันนี้ยังอัพเกรดได้ด้วย Aghanim’s Scepter

จากความรู้ความเข้าใจดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นคงชี้ได้อย่างยอดเยี่ยมว่าความร้ายกาจของ Gyrocopter ยอดเยี่ยมแค่ไหน เนื่องจากว่าการจู่โจมสำคัญๆทั้งปวงนี้พวกเราสามารถเล่นแล้วเป็นผู้ชนะได้โดยทันทีแบบไม่ต้องวิตกกังวลอะไรมากมายเลย ช่วงเวลาเดียวกันแม้คนเล่นมีความเก่งกาจ มีความสามารถสำหรับในการเล่นมากเพิ่มขึ้นเท่าไรจังหวะการเป็นผู้ชนะก็เยอะขึ้นเพียงแค่นั้น นับได้ว่าเป็นอีกตัวเล่นที่คนนิยมไม่น้อยสำหรับ Gyrocopter ยอดเยี่ยมตัวเล่นในเกม dota2

สกิลของ Gyrocopter ใน dota2 สกิลของ Gyrocopter ใน dota2 Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 22, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.