ขอแนะนำ Hero เล่นง่ายสำหรับผู้เล่น MMR

Bristleback | Wiki | Dota Amino
วันนี้ผมจะมาชี้แนะ Hero เล่นง่ายสำหรับผู้เล่นเก็บคะแนน นะครับว่ามีตัวอะไรบ้างแล้วมูลเหตุที่ทำให้มันเล่นง่ายเพราะเหตุใด โดยการเอามาจากประสบการณ์ตรงจากเพศผู้เขียนเองขอรับ ซึ่งคัดเลือกมาเสนอแนะ 2 ตัวขอรับ

bristleback
นักแสดงยอดนิยมน้อยมากสำหรับการลงแข่งขัน เนื่องจากว่าด้วยการที่ไม่มีท่าแรงสำหรับเพื่อการใช้ร่วมกับสหายนั่นเอง แม้กระนั้นกับการเล่นแบบจัดลำดับนั้นมันแปลงเป็นตัวที่อันตรายอย่างยิ่งอย่างยิ่งจริงๆ ด้วยสกิลที่มีการสะสมของมันนั่นเองทำให้สามารถคิว หลายตัวได้ในขณะเดียวกัน โดยท่าที่จำต้องกดมีเพียงแค่ 2 ท่าเพียงแค่นั้นเป็น ปลดปล่อยใยให้ฝั่งตรงข้ามเหนียวหนืดกับ ปลดปล่อยหนาม ซึ่งทั้งยัง 2 อย่างมีการเก็บ stat ทำให้ครั้งหน้าที่โดยความแรงจะมากขึ้นแบบสองเท่านั่นเอง หรือถ้าหากมองไม่เห็นภาพทดลองจินตนาการมองนะครับ ถ้าหากโดยหนามครั้งที่ 4 ตัวเพียงแค่รีหลายโดยทันทีครึ่งหลอด แน่ๆว่าระกว่าโน่นถ้าหากไม่เพิ่มเติมเลือดก็พอๆกับตายในทันที นอกเหนือจากนั้นยังคงใช้เป็นตัวล่อที่ดีอีกด้วย เพราะเหตุว่าเมื่อโดนจู่โจมจากข้างหลัง จะแข็งขึ้นอีกมากมายแถมนัวได้โอกาสติดปลดปล่อยหนามแบบอัตโนมัติซึ่ง stat จะไปรวมกับหนามที่ปลดปล่อยจากสกิลด้วย ทำให้ในบางครั้งผู้ที่ตามไปคิวบางทีอาจตายเองได้อย่างง่ายดาย
darkseer
เป็นตัวละครที่คนเล่นจะต้องมีความเสียสละเป็นอย่างยิ่งเพราะเหตุว่าทุกสกิลมันมีไว้เพื่อเพิ่มรสิทธิภาพให้แก่เพื่อนฝูงทั้งหมด โดย มี 4 สกิล โดยจะต้องกดใช้ทั้งสิ้นซึ่งหากเลือกช่วงเวลาดีๆสามารถกลับเกมได้อย่างยิ่งจริงๆ โดยมีทั้งหมดทั้งปวงดังต่อไปนี้ ท่าแรกดึงจุดมุ่งหมายให้มาอยู่ตรงกลาง โดยรัสมีกว้างพอควรในบางครั้งบางทีอาจดึงกลับเพื่อช่วยสหายได้ด้วย 2 สร้างเกราะที่มีดาเมจ ซึ่งในขั้นแรกนับว่าแรงมากมายเลยนะครับ 3 เพิ่มความเร็วให้เพื่อนพ้อง เพื่อไล่คิวหรือแอบหนีขอรับ ในที่สุดเป็นการวางเพื่อศัตรูชนเพื่อเรียกร่างแยกออกมาเป็นข้างของพวกเราโดยจะมีความแรวงมากยิ่งกว่าตัวจริงแต่ว่าจะอยู่ได้เพียงแค่ชั่วเวลาหนึ่งเพียงแค่นั้น
ขอแนะนำ Hero เล่นง่ายสำหรับผู้เล่น MMR ขอแนะนำ Hero เล่นง่ายสำหรับผู้เล่น MMR Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 23, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.