skill ของ Batrider ฮีโร่ป่วนเกมใน dota2

วีรบุรุษในเกมอย่าง dota2 หลายตัวจะมีคุณลักษณะเด่นของตนแตกต่างออกไป ซึ่งคุณลักษณะเด่นที่ว่านี้จะช่วยทำให้นักเล่นเกมเองเลือกได้ตามที่ใจต้องการว่าต้องการใช้ตัวไหนเล่นกันแน่ ซึ่งหนึ่งในตัวยอดนิยมของบรรดาเกมเมอร์มากมายโน่นเป็น Batrider โดยภาพรวมแล้วตัวนี้มีความน่าดึงดูดใจอยู่ในตนเองไม่น้อย ผู้ที่ยังไม่เคยใช้งานอาจมองว่ามีความแปลกประหลาด ไม่ค่อยน่าดึงดูดแม้กระนั้นหากว่าได้ทราบจะสกิลหรือความสามารถเยี่ยมของ Batrider แล้วจะมีผลให้รู้สึกชื่นชอบมากยิ่งกว่าเดิมแน่ๆ

สกิล
เด่นสุดสำคัญของ Batrider ในเกม dota2

สำหรับสกิลเด่นของ Batrider ในเกมนี้จะถูกแบ่งได้เป็น 4 เรื่องสำคัญๆประกอบไปด้วย Sticky Napalm, Flamebreak, Firefly, Flaming Lasso ลองทำความรู้จักสกิลเด่นของ Batrider แต่ละจำพวกว่ามีอะไรที่ทำให้น่าดึงดูดกันบ้าง

Sticky Napalm –
ใช้เพื่อสำหรับในการทาพื้นที่จุดมุ่งหมายด้วยน้ำมัน เป็นการเพิ่มระดับความทรุดโทรมอันมีเหตุที่เกิดจากการจู่โจมของสกิล Batrider นอกนั้นยังช่วยลดความเร็ซสำหรับในการเคลื่อนพร้อมความเคลื่อนไหวแนวทางของเหล่าศัตรูในพื้นที่วัตถุประสงค์ การร่ายสกิลยังช่วยเพิ่มความย่ำแย่ทับทับกันได้ถึง 10 ครั้ง ความทรุดโทรมเพิ่มจะน้อยลงถึงครึ่งเดียวเมื่อใช้ร่วมกับรี

Flamebreak –
เป็นการเขวี้ยงระเบิดขวดออกไปโดยระเบิดดังที่กล่าวผ่านมาแล้วจะมีการเกิดระเบิดขึ้นโดยทันทีเมื่อตกถึงพื้นที่จุดมุ่งหมาย นำมาซึ่งการทำให้ศัตรูทุกตัวที่อยู่ในพื้นที่รอบๆดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วถูกผลักออกมาในเวลาเดียวกันนี้ยังเป็นเหตุให้กำเนิดความทรุดโทรมขึ้นแบบสม่ำเสมอ นับว่าเป็นสกิลที่อันตรายใช้ได้ไม่น้อยเช่นกันสำหรับ Flamebreak ตัวนี้แล้วก็ยังช่วยได้หลายประเภทสำหรับการเล่น

Firefly – Batrider
จะทำพุ่งทะยานสู่ฟ้าพร้อมทั้งมีการปลดปล่อยไฟตามทางจากบนในอากาศ ไฟที่ถูกปลดปล่อยออกมานี้จะสร้างความย่ำแย่ให้กับศัตรูที่ได้เข้ามาสัมผัสในเวลาเดียวกันนี้ยังเผาผลาญต้นไม้ด้านล่าง Batrider อีกต่างหาก ในตอนที่ตัวของ Batrider กำลังบินอยู่ จะมีการขยับเขยื้อนได้อย่างอิสระขณะเดียวกันนี้ยังเห็นทะลุสิ่งต่างๆได้อีกต่างหาก นับว่าเป็นสกิลที่น่าขนลุกแล้วก็อันตรายไม่น้อย

Flaming Lasso –
ได้แก่การใช้บ่วงทำผูกร่างของตัวศัตรูพร้อมด้วยลากไปในทางของ Batrider วัตถุประสงค์จะไม่สามารถที่จะถูกลากผ่านพื้นที่ที่ผ่านไปมิได้เด็ดขาด ตัวยูนิตที่ถูกลากนี้ก็จะเขยื้อนมิได้ จู่โจม ใช้สกิลอะไรก็มิได้ การเทเลพอร์ตหรือ Blink ก็จะก่อให้บ่วงขาด ขณะเดียวกันนี้ยังอัพเกรดได้ด้วย Aghanim’s Scepter

จากสกิลต่างๆทั้งผองนี้ทำให้พวกเรามองเห็นได้ว่า Batrider มีความรู้ความเข้าใจสูงไม่น้อย โน่นทำให้ผู้ที่ยังไม่เคยใช้ตัวนี้เล่นถ้าได้ทดลองใช้งานดูแล้วจะทราบดีว่า Batrider มีความรู้สูงจริงๆจนกระทั่งบางทีอาจพึงใจไม่น้อย
skill ของ Batrider ฮีโร่ป่วนเกมใน dota2 skill ของ Batrider ฮีโร่ป่วนเกมใน dota2 Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 24, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.