5 วิธีพัฒนาฝีมือในการเล่น Dota 2

Valve เริ่มให้ผู้เล่น Dota 2 ยืนยันเบอร์โทรศัพท์ เพื่อแก้ปัญหาเล่น ...
หลายท่านคงพบเจอปัญหาที่เล่นแล้วแร้งค์ไม่ขึ้น ไม่ว่าจะอุตสาหะกระทำตาม แนวทางการต่างๆบนอินเทอร์เน็ต หรือ บากบั่นใช้แนวทางต่างๆจากผู้อื่น กลับลืมไปว่าความสามารถของตัวคุณเองนั่นแหละ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำหรับในการเพิ่มนกแร้งค์หรือการนำพาไปสู่ความมีชัยใน Ranked Match วันนี้ผมจะมาชี้แนะกรรมวิธีการปรับปรุงความสามารถ ย้ำว่าปรับปรุงความสามารถของตัวคุณเอง จากประสบการณ์ตรงของผมเป็นหลัก ที่ขั้นต่ำก็สามารถไต่ไปถึงนกแร้ง Immortal ได้

1.
ใช้การมองเป็นหลัก
การสอบ จำเป็นต้องเรียนก่อนถึงจะทำเป็น Dota 2 ก็เหมือนกับการดูขั้นตอนการเล่นจากผู้เล่นเก่งระดับนานาชาตินับว่าเป็น ตำราเรียนที่ดีเลิศสำหรับเพื่อการพัมนาความสามารถของตัวคุณเอง ได้แก่ ผมเล่น Offlane ไม่เป็นผมก็ไปเปิดคลิปผู้เล่น Offlane เก่งมาดูมองตั้งแต่ Creep กำเนิดจนกระทั่งจบเกมส์ มองว่าเขาทำอะไรบ้าง คิดอย่างไร ทำอย่างไร

2.
จำแล้วทำตามอย่าง
การเลียนแบบผู้เล่นที่คุณมองเป็นแบบมา ไม่ว่าจะเป็นการอัพสกิล การออกไอเท็ม กระบวนการเล่นในเกมส์ ถือว่าเป็นการทดลองทำข้อสอบ มองสิว่ามีอะไรเปลี่ยนในทางที่ดียิ่งขึ้นมั้ง ให้ท่านจำแล้วเอามาปรับปรุงแม้กระทั่งดีขึ้นไปอีก นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับการกลับเนื้อกลับตัว ครั้งใหม่

3.
เรียนระบบในเกมส์
การเล่าเรียนความลึกของตัวเกมส์ เรียกว่าเป็นแนวทางระดับสูงเลยก็ว่าได้ ใน Dota 2 มีระบบระเบียบต่างๆล้นหลามที่มิได้มีบอกไว้สำหรับผู้เล่นใหม่ อย่างเช่น การจู่โจมระยะไกลแม้ยิงจากที่ต่ำไปที่สูงจะมีโอกายิงพลาดได้ , การจู่โจมจำพวก Pure จะผิดลบล้างโดยเกราะต่อต้านเวทย์ฯลฯการใช้สิ่งเล็กน้อยพวกนี้ให้กำเนิดผลดี นี่ข้อดีน้อยที่ผู้เล่นขั้นสูงใช้กัน ยิ่งคุณรู้มากกว่าศัตรูมากแค่ไหนคุณก็ได้เทียบแค่นั้น การต่อว่าตามข่าวสารอัพเดทข้อมูลตัวเกมส์ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ

4.
ฝึกซ้อม
คุณจะทำข้อสอบมิได้เลย หากว่าไม่มีวิธีการทำแบบฝึกหัด Miracle- ผู้เล่นระดับนานาชาติที่เก่งมากมายคนหนึ่งของโลก จริงๆเพียงแค่ 100-200 เกมส์แล้วเก่งเลย ผุ้เล่นพรรคเล่นพวกนี้เขาเล่นเป็นพันเป็นหมื่นเกมส์ กว่าจะมาถึงจุดนี้ เล่นจนกระทั่งรู้ดีว่าจะต้องเล่นอย่างไรถึงจะดี ออกไอเท็มอย่างไรถึงจะชนะ เลือกวีรบุรุษยังถึงจะเข้ากับตำแหน่งที่ตนเองเล่นอยู่ มองเห็นได้ว่ากำแพงเมืองจีนมิได้สร้างเสร็จในหนึ่งวัน การพัฒนาความสามารถเองก็เหมือนกัน โดยเหตุนี้ใจเย็นแล้วก็อย่าทอดทิ้งความมานะบากบั่น

5.
ปรับใช้เปลี่ยนแปลงให้เป็นตัวคุณ
สิ่งท้ายที่สุดของการศึกษาเป็น การลงมือกระทำข้อสอบจริง สำหรับในการเล่นจริงจะมีเหตุหลายอย่างแตกต่างจากที่มองในคลิป หรืออ่านมาจากที่อื่นๆ ก็อย่างกับแนวทางการทำข้อสอบที่จะออกแตกต่างจากแบบฝึกหัด โดยเหตุนี้คุณจำเป็นที่จะต้องรวมทั้งหมดทุกอย่างเข้าไว้ร่วมกันแล้วดัดแปลงให้ถูก บางทีอาจจะออกมาไม่ดีในตอนแรกที่ข้อสอบจะยากกว่าแบบฝึกหัดเป็นประจำแต่ว่าก็อย่ายอมยกธงขาวซะละเพราะเหตุว่านี่เป็นทางที่การวิวัฒนาการ
5 วิธีพัฒนาฝีมือในการเล่น Dota 2 5 วิธีพัฒนาฝีมือในการเล่น Dota 2 Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 24, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.